Sunday, August 2, 2015

TPT Back to School Sale!!

Hi y'all!!  The big back to school sale at TPT starts tomorrow!  Load up your shopping carts!  There will be lots of goodies to choose from!  I already have some great items on my "wish list" and can't wait to move them to my shopping cart!! Whoo!  Hoo!!

Be sure to use the Promo Code:  BTS15 when checking out!! 

https://www.teacherspayteachers.com/Store/Kyp-Mclaren

4 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Wow! Check my comment! VNPOOL chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi Kripstol chất lượng, uy tín nhất Việt Nam.
    Liên hệ ngay chúng tôi:
    Website: https://vnpool.vn/
    Email: beboivn@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Great!!
    Phòng xông hơi đang ngày được nhiều người đầu tư vì tác dụng tuyệt vời của chúng đem lại đối với sức khỏe con người. Bên ngoài các thiết bị thiết yếu như máy xông, đá sauna thì ghế treo tường phòng xông hơi cũng là vật dụng cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể thay thế làm ghế chờ ngoài hành lang, ghế cho người già và người khuyết tật.
    Để đảm bảo chất lượng của việc lắp đặt, tường để gắn ghế cần được làm từ gạch đặc hoặc bê tông. Ghế được làm từ nhựa composite là chất liệu hay được sử dụng trong thi công bể bơi, các thiết bị bể bơi do tính năng ưu việt và giá thành hợp lý. Loại ghế có chân có thể sử dụng như ghế bình thường và không bị tác dụng với các chất trong phòng xông còn ghế không chân còn có thêm chức năng khác với bộ chốt đi kèm để có thể gập vào khi không sử dụng, tránh tốn diện tích. Với thiết kế phòng xông hơi, ghế được dùng để người xông ngồi thư giãn, xoa bóp và trọng tải sử dụng có thể lên tới 100kg.
    Tham khảo thêm: thiết bị bể bơi cũn như các công trình thi công bể bơi

    ReplyDelete
  4. Oản cô Tâm là thương hiệu cung cấp những mẫu oản Tài Lộc thiết kế tâm linh trong đó có những mẫu oản lễ thần tài độc đáo và ý nghĩa.

    ReplyDelete